CÁCH CHƠI YASUO


 💡 Ngay ở cấp độ đầu tiên yasuo đã có thể tận dụng skill E-yasuo để có thể vừa farm hoặc “quấy rối” đối phương. Khi lên đến level 2,  yasuo có thể kết liễu được đối phương bằng chiêu thức Q-yasuo. Cách thức mình làm là spam 2 lần với  Q-yasuo và sử dụng E-yasuo để tiếp cận đối thủ, khi tiếp cận được đối thủ lập tức xài  Q-yasuo như thế đối phương sẽ bị “hất tung” và chịu cc từ những đòn đánh thường của bạn. Nếu bị phản gank bạn cũng có thể dùng  E-yasuo để lướt về ( khi tiếp cận đối phương nên xài   E-yasuo 2 lần vào 2 con quái, để dành 2-3 để có đường lui khi bị phản gank)
 💡 Cố gắng di chuyển càng nhiều càng tốt vì noi-tai-yasuo nội tại sẽ được kích hoạt tạo một lớp khiên, khiến đối phương không dám skill vào bạn mà bắt buộc phải đánh thường 1 cái rồi mới skill. Như vậy bạn sẽ có đủ thời gian để thoát thân hoạt kết liễu đối phương nếu đi gank.
 💡 Để đi đường tốt hơn, hãy sử dụng  E-yasuo để “lách” skill định hướng của đối phương, để thực hiện nhuần nhuyễn bạn nên thử trước với 1 vài ván với máy để tự tin hơn.
W-yasuo Tường gió có rất nhiều tác dụng đối với yasuo khi đi đường ví dụ như; nếu team địch có skill định hướng như eliseren-gar thì bạn nên giữ W-yasuo để phòng thủ. Hoặc chỉ đơn giản dùng để chặn đối phương last-hit.
 💡 Hãy chủ động cắm mat-tim quay khu vực sông ở giai đoạn đầu game vì bất kể lúc nào tướng rừng đối phương cũng có thể đến hỏi thăm bạn.
Trên đây là cách chơi Yasuo MID của cao thủ Hàn Quốc Faker, bảng bổ trợ và ngọc bổ trợ bạn có thể tham khảo nhưng cách lên đồ yasuo phụ thuộc vào từng trận đấu, tướng địch mà vì thế cũng có sự thay đổi ở một vài món đồ. Nếu các bạn có góp ý gì thì hãy comment ngay dưới bài viết này nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ, có gắng leo rank

Facebook Google twitter
Từ khóa: cách chơi yasuo