TRANG BỊ KHỞI ĐẦU YASUO
dorans-bladeKiếm doran là trang bị phù hợp cho  yasuo ở giai đoạn đầu game, tăng một chút máu và khả năng gây sát thương vật lý đủ để farm quái và 3% hút máu là điều mà  yasuo cần ở giai đoạn này.
binh-mauChả còn đủ tiền để mua cái gì cả, bắt buộc bạn phải mua binh-mau để tăng khả năng hồi phục lẫn trụ đường lâu hơn khi đi đường.
mat-phu-kien
Mắt phụ kiện sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi kiểm soát được tầm nhìn, có thể thoải mái farm khi có mắt và tránh được những đợt gank đầu game từ rừng đối phương.
TRANG BỊ Ở LẦN VỀ ĐẦU TIÊN
song-kiemNếu trong quá trình farm mà bạn góp đủ số tiền là 1100 gold thì hãy trở về và mua cho mình song-kiem. Tăng thêm cho yasuo tỷ lệ chí mạng và tốc độ đánh là điều cần thiết. Đây là món trang bị để lên tiếp items sau là dao-dien-statick
manh-vo-kircheisNhưng chẳng may bạn bị đối phương “lùa” về sớm hơn thì mua manh-vo-kircheis cũng không phải là ý kiến tồi. Bởi khi sử dụng  E-yasuo sẽ giúp yasuo tích điểm điện của trang bị và cường hoá đơn đánh tiếp theo
giayCó thêm tốc độ sẽ giúp  yasuo thoải mái bám đuổi đối phương và nhanh chóng tích đủ điểm của  noi-tai-yasuo nội tại của hắn. Mua  mat-tim để kiểm soát tầm nhìn nếu còn thừa 75 GOLD nhé.

Facebook Google twitter
Từ khóa: CÁCH LÊN ĐỒ YASUO